TRANG SỨC: TOP XU HƯỚNG MẪU NỮ TRANG 2024

TRANG SỨC: TOP XU HƯỚNG MẪU NỮ TRANG 2024

Trang sức Xuân Hè 2024 với những thiết kế độc đáo từ các nhà mốt sẽ khiến các tín đồ thời trang thích thú.

Xu hướng trang sức 2024 đang nhận được nhiều sự quan tâm. Các kiểu trang sức có thiết kế độc đáo, nổi bật hứa hẹn giúp các tín đồ thời trang thỏa sức thể hiện cá tính. Không còn là một điểm nhấn tinh tế nhưng mờ nhạt, trang sức2024 hướng đến sự bùng nổ, táo bạo và đóng vai trò quan trọng trong tổng thể trang phục.
Vòng cổ đính đá dạng chùm các nhà mốt nổi tiếng hàng đầu tích cực "lăng xê" trên sàn diễn như Chanel, Stella McCartney, Paco Rabanne, Balenciaga, Simone Rocha hay Y/Project

                                                                                           Trang sức 2024

Trang sức Xuân Hè 2024 gắn với những biểu tượng kinh điển của các hãng mốt. Chẳng hạn như Chanel đã tái hiện chiếc túi 2.55 bằng mặt dây chuyền vô cùng ấn tượng.

                                                                                   Trang sức 2024

Kiểu thiết kế tinh tế, chi tiết trên dây chuyền lẫn khuyên tai, phô diễn kỹ thuật chế tác và sức sáng tạo của các nghệ nhân này hứa hẹn chiếm được cảm tình của các tín đồ thời trang bởi có thể sử dụng cho mọi phong cách.

                                                                                           Trang sức 2024

Khuyên tai của Schiaparelli hình chiếc mũi độc lạ sẽ là thiết kế cực "chất" dành cho những tín đồ thời trang có cá tính mạnh, hứng thú với phong cách nghệ thuật trừu tượng.

                                                                                     Trang sức 2024

Trang sức giả được in trên váy áo cũng là một trong những xu hướng mới lạ. Các tín đồ hoàn toàn có thể chọn rất nhiều mẫu thiết kế in sẵn hình dây chuyền của Paco Rabanne, Undercover, Stella Jean, Christian Cowan...

KAV

Bài sau →