BẬT MÍ CÁCH CHỌN TRANG SỨC CHO QUÝ CÔ CÔNG SỞ SÀNH ĐIỆU

BẬT MÍ CÁCH CHỌN TRANG SỨC CHO QUÝ CÔ CÔNG SỞ SÀNH ĐIỆU

Những trang phục công sở cứng nhắc đôi khi khiến bạn trở nên nhạt nhòa. Khởi đầu một ngày làm việc tràn đầy hứng khởi với vẻ ngoài thật thanh lịch nhưng không kém phần cuốn hút, sành điệu ngay với những phụ kiện trang sức nổi bật. KAV Jewelry sẽ bật mí cách chọn loại trang sức cho quý cô công sở sành điệu. Giúp bạn trở thành một cô nàng tự tin, thể hiện gu thời trang tinh tế. Tạo được dấu ấn tốt đẹp cho người đối diện như bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng hay đối tác.

1) Chọn dây chuyền 

Mẫu dây chuyền mảnh, có độ dài tới đúng chân cổ áo là loại trang sức có khả năng biến tấu mạnh nhất. Bạn có thể trưng diện chúng với mọi loại trang phục. Từ thanh lịch, hiện đại hay nữ tính, từ những chiếc áo sơ mi tới những chiếc váy cổ tròn. Những mẫu dây chuyền mảnh bằng Vàng 18k, chế tác tinh xảo luôn là lựa chọn hàng đầu của các quý cô công sở.

Khi muốn đeo những mẫu dây chuyền này bạn nên chọn những thiết kế đơn giản, đính một chút đá quý, không quá cầu kỳ về họa tiết. Kết hợp chúng với tông màu sắc trang phục tạo nên sự thanh thoát, nhẹ nhàng. 

2) Chọn vòng, lắc tay 

Với trang phục công sở thì bạn nên ưu tiên những chiếc lắc tay có sắc màu tươi sáng để dễ kết hợp với nhiều gam màu trên trang phục. Tất cả những mẫu vòng, lắc tay dành cho dân công sở thường thiên về kiểu thiết kế tối giản, trẻ trung. Những kiểu mẫu hầm hố, sặc cỡ hay quá cầu kỳ không phù hợp với môi trường công sở. Bạn hãy để dành chúng cho những buổi hẹn hò và tiệc tùng. Và ghi nhớ, chọn thiết kế càng đơn giản, trông bạn càng thanh lịch và sang trọng.

3) Chọn nhẫn

Hiện nay, nhẫn là phụ kiện được yêu thích hàng đầu vì sự tiện dụng, nhỏ gọn, đeo trên tay dễ dàng tạo ra sự khác biệt. Bạn có thể chọn những mẫu nhẫn gắn đá hoặc không gắn đá. Điểm một vài viên đá quý nhỏ xinh sẽ khiến đôi tay của bạn lấp lánh và thu hút hơn. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý, không nên chọn những chiếc nhẫn có gắn đá quá to, sẽ gây bất tiện trong quá trình làm việc.

4) Chọn bông tai 

Là một cô nàng công sở sành điệu, trong hộp trang sức của bạn nhất định phải có một vài đôi bông tai kiểu dáng nụ. Đây là dáng bông tai cổ điển ôm sát lấy thùy tai của người đeo. Ví dụ như hoa tai hình tam giác nhỏ gắn sát viền tai, hoa tai dạng chữ, hình cầu, giọt nước, bông hoa… Với kết cấu đơn giản nên chúng rất dễ phối đồ và hợp với mọi kiểu tóc và trang phục thường ngày. Một chút lấp lánh ẩn hiện sau lớp tóc sẽ khiến bạn xinh xắn, quyến rũ nhưng dễ gần hơn nhiều.

Chọn trang sức cho quý cô công sở hoàn toàn không khó. Chỉ cần một chút khéo léo phối kết hợp các loại phụ kiện trang sức cùng với trang phục là bạn đã tạo ra cho mình một diện mạo thu hút và nổi bật. KAV Jewelry chúc bạn sẽ luôn là một quý cô công sở sành điệu, tự tin và thành công.

← Bài trước Bài sau →