ĐẦU TƯ TRANG SỨC VÀNG XU HƯỚNG NĂM 2021

ĐẦU TƯ TRANG SỨC VÀNG XU HƯỚNG NĂM 2021

Từ xưa đến nay, vàng luôn được xem là tài sản dễ đầu tư có lời nhất. Nhưng những năm gần đây, nhiều người bắt đầu ưa chuộng mua trang sức vàng về tích trữ thay vì mua vàng thỏi. Vậy, tại sao đầu tư trang sức vàng được dự đoán trở thành xu hướng trong năm 2021?

Vàng thường được xem là tài sản tích trữ an toàn. Vì khi tiền giấy đột nhiên trở nên không còn giá trị, thế giới sẽ phải dựa vào một thứ gì đó có giá trị để tạo ra lợi nhuận. Đây là một trong những lý do khiến nhiều nhà đầu tư đổ xô vào thị trường vàng khi thị trường tài chính biến động.

Đầu tư tích trữ thông minh vào trang sức vàng

Thông tin từ những doanh nghiệp vàng cho biết, nhu cầu mua vàng trang sức tăng mạnh trong thời gian vừa qua là tín hiệu tốt cho thấy tiềm năng mà dòng sản phẩm này mang lại.

Đối với quan niệm của người Việt, vàng trang sức là tài sản dự trữ, khi càng để lâu càng có giá, nhất là các sản phẩm có độ tinh xảo và nghệ thuật cao. Chính vì vậy, khi có những doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm vàng trang sức là cơ hội tích cực cho sự phát triển của vàng trang sức Việt Nam.

Một trong những ưu điểm khi đầu tư vào trang sức vàng là ngoài việc tích trữ, thì trang sức vàng với những thiết kế bắt mắt có thể sử dụng cho mục đích làm đẹp, ngay cả thu hút tài lộc, may mắn đối với các loại trang sức vàng phong thủy.

Lưu ý khi đầu tư vào trang sức vàng

Nên chọn đầu tư mua vàng bạn nên chọn những cửa hàng uy tín, có thương hiệu. Bởi vì, họ luôn đảm bảo, cam kết chất lượng và giá cả hợp lý. Một điều quan trọng, khi mua hàng tại những nơi uy tín, đều có hóa đơn đầy đủ, chính sách bảo hành nên tỷ lệ lừa đảo, rủi ro rất thấp. Đến thời điểm vàng tăng giá, bạn có thể đem sản phẩm bán lại cho nơi mua. Thường thì những thương hiệu vàng sẽ có dịch vụ thu lại sản phẩm với giá cao hơn và có lợi cho khách hàng. Điều này giúp bạn có lời từ việc đầu tư và bán lại vàng trang sức.

Một điều quan trọng, bạn nên chọn lựa thời điểm mua vào và bán ra hợp lý để quyết định khả năng có lời khi đầu tư tích trữ vàng nói chung và trang sức vàng nói riêng.

Qua những thông tin trên, KAV mong bạn có thêm những thông tin bổ ích về những lợi nhuận mà đầu tư bằng vàng trang sức mang lại.

KAV

← Bài trước Bài sau →