NHỮNG MÓN TRANG SỨC KHÔNG THỂ THIẾU VÀO MÙA XUÂN 2022

NHỮNG MÓN TRANG SỨC KHÔNG THỂ THIẾU VÀO MÙA XUÂN 2022

Mùa xuân 2022 đang đến thật gần, bên cạnh những món quà tiện ích cho ngày sum họp đầm ấm bên gia đình. Trang sức với vẻ đẹp vĩnh cửu cùng giá trị vốn có của nó đang là xu thế được nhiều người lựa chọn để tự thưởng bản thân và làm quà tặng đẹp sang, may mắn, tốt lành dịp đón Tết, vui xuân.

Lấy cảm hứng của mùa xuân, Kim Anh Việt thân gửi tới người yêu thời trang những mẫu trang sức xinh xắn chế tác theo chủ đề mùa xuân để đón xuân mới an khang, lộc lá ngập tràn.

Những mẫu trang sức mang ý tưởng về sắc Xuân ngời được thiết kế trên chất liệu vàng 24k, 18k  với nhiều hoạ tiết sinh động, hiện thực từ các loài hoa đẹp của mùa xuân mang đến sự tươi vui,  nét đẹp rạng ngời và mang ý nghĩa may mắn, tốt lành cho người sử dụng.

Trong không khí vui tươi đón mùa xuân thì sắc đỏ rực rỡ đắm say, khởi đầu cho sự may mắn thì lắc tay hoa mai là món trang sức được nhiều chị em phụ nữ yêu thích lựa chọn để du xuân. Khi kết hợp đồng bộ cả dây chuyền kiểu đuôi phụng kèm theo trang phục dạ hội hoặc bộ đồ sang trọng thì ngay lập tức vẻ đẹp của các chị em sẽ gây cuốn hút và gây chú ý đối với những người xung quanh.

Bên cạnh rất nhiều mẫu thiết kế dành tặng phái đẹp du xuân, đón tết thì trang sức dành cho nam giới cũng được Kim Anh Việt  tuyển chọn khắt khe và kỹ lưỡng giúp chàng thể hiện bản lĩnh đàn ông, tỏa sáng khí chất, khẳng định đẳng cấp phái mạnh và sẵn sàng tự tin đón một năm mới, vận hội mới.

Nhẫn nam vàng 18K gắn đá được nhiều đấng mày râu lựa chọn đeo dùng như một bảo bối thu hút may mắn và tài lộc hoặc phong thủy cũng như khẳng định phong cách lịch lãm của mình.

Ngoài những trang sức bộ, Kim Anh Việt còn tuyển chọn và chế tác rất nhiều trang sức đơn lẻ như: nhẫn, lắc tay, hoa tai , dây chuyền  cho cả nam và nữ  trên chất liệu vàng 18k, 24k với nhiều mẫu sang trọng , bắt mắt có họa tiết lấp lánh, rạng rỡ sắc xuân và đính đá nhân tạo theo phong thủy tuổi mệnh hay tháng sinh may mắn để làm quà tự thưởng bản thân và quà tặng người mình yêu quý. Trang sức đẹp đa dạng , nhiều trọng lượng, tương ứng nhiều mức giá để khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình một món trang phù hợp và ưng ý để cùng đón 1 mùa xuân 2022 đầy vui tươi.

← Bài trước Bài sau →