MÁCH NƯỚC CHO NÀNG KINH NGHIỆM CHỌN TRANG SỨC CỰC ĐỘC ĐÁO

MÁCH NƯỚC CHO NÀNG KINH NGHIỆM CHỌN TRANG SỨC CỰC ĐỘC ĐÁO

Mách nước nàng kinh nghiệm chọn trang sức hay ho

Từ lâu trang sức là một phụ kiện thời trang quan trọng, nó góp phần làm chị em phụ nữ được đẹp xinh hơn. Việc chọn trang sức không mấy khác biệt so với việc chọn quần áo, giày dép. Điều đáng lưu ý là những trang sức bạn chọn phải phù hợp với sở thích và phong cách thời trang của mỗi cá nhân.

Xu hướng chọn trang sức:

-Trang sức bạc hoặc bạch kim rất phù hợp với những cô gái có mái tóc màu nâu đồng. Đừng quên tạo những điểm nhấn lấp lánh và cũng nên thử với màu mắt bạn, đeo một vài chiếc nhẫn bạc, dây chuyền bạc để làm nổi bật mái tóc đẹp của chính mình.

– Nếu tóc bạn vàng hoe, thì vàng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Nhẫn vàng, vòng vàng (chân, tay), dây chuyền vàng… là những gợi ý cho bạn hãy nghĩ về mọi thứ trang sức màu vàng và phối hợp màu vàng, ngay cả với bóng mắt.

– Nếu màu tóc của bạn là xám hay hoa râm, bạn cũng nên chọn trang sức vàng, bạc hay bạch kim. Chất liệu trang sức này sẽ giúp bạn thêm nổi bật và tự tin hơn.

– Hãy chọn bông tai có màu phù hợp với màu trang phục của bạn. Bông tai hay dây chuyền đính đá đỏ sẽ không phù hợp với váy áo màu lam ngọc. Thường xuyên theo nguyên tắc như thế, ngoại lệ là khi trang sức đó làm từ vàng hay bạc. Vì thế áo màu đỏ, bông tai hồng ngọc (ruby); áo váy đen với toòng teng bạc cũng có thể chấp nhận được.

chọn trang sức hợp với màu tóc, bạn trông sẽ rạng rỡ hơn

Một số lưu ý khi mua trang sức:

1.Khi mua trang sức, bạn phải xác định rõ bạn mua chúng để làm gì? Bạn muốn đặt nó ở vị trí nào? Bạn muốn nó nổi bật hay thanh nhã? Trang sức cần phù hợp với dịp hay sự kiện bạn chuẩn bị tham dự. Chẳng hạn, nếu bạn đang ở trong môi trường công sở thì một chuỗi hạt to quấn quanh cổ sẽ không hề phù hợp vì chúng chỉ dành cho những buổi tiệc. Hãy quyết định thời gian bạn dùng nó và có thường xuyên đeo hay không? Bao nhiêu tiền bạn có thể tiêu cho món nữ trang này?

2. Có thể lựa chọn mua ở nhiều cửa hàng với nhiều loại giá trị khác nhau để tạo ra sự phong phú. Nhưng bạn nên ướm thử và đưa lại gần xem có thật hợp với mình không.

3. Trang sức thiết kế tuy đắt nhưng chúng có giá trị về thời gian, bạn có thể sử dụng từ một đến hai mùa.

4.Nên chọn nhẫn vừa vặn với kích cỡ ngón tay của bạn. Ngón tay dài và gầy quá sẽ không phù hợp với nhẫn quá khổ hay quá thô. Ngược lại với ngón tay dài và tròn đầy thì chiếc nhẫn như thế lại rất độc đáo. Móng tay dài hay móng tay ngắn cũng sẽ tạo ra sự khác biệt. Bạn nên thử trực tiếp và ngắm nghía sự phù hợp của nhẫn.

Móng tay dài hay móng tay ngắn cũng sẽ tạo ra sự khác biệt. Bạn nên thử trực tiếp để tìm thấy sự phù hợp

5. Khi mua vòng đeo tay, bạn cần quyết định sẽ đeo theo phong cách nào để chọn một chiếc vòng đúng ý. Đó có thể là loại vòng bản to hoặc vòng tay thiết kế cầu kỳ đính đá quý. Cũng đừng quên chọn vòng vừa với cổ tay vì nếu vòng quá lớn sẽ dễ bị tuột còn nếu nhỏ quá sẽ để lại vết hằn trên cổ tay, rất khó chịu.

6. Khi mua bông tai, bạn có khá nhiều sự lựa chọn của chất liệu: vàng, bạc, men, gỗ, kim loại, đá… hay kích thước của bông tai đều rất quan trọng. Kiểu bông tai lớn nhìn rất thu hút nhưng không phải ai cũng hợp với loại này, nó còn phụ thuộc vào hình dạng gương mặt. Nên chọn những kiểu bông tai có hình dáng ngược lại với gương mặt bạn, chúng sẽ dễ tôn vinh gương mặt hơn.

Bạn gái nên  xác định món trang sức dự tính mua để làm gì? Bạn muốn đặt nó ở vị trí nào? Bạn muốn nó nổi bật hay thanh nhã? Trang sức cần phù hợp với dịp hay sự kiện bạn chuẩn bị tham dự. Và tin chắc rằng với những chia sẻ trên thì nàng đã tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn trang sức phối với những set đồ trong tủ quần áo rồi nhỉ?

← Bài trước Bài sau →