TRANG SỨC SANG TRỌNG ĐÓN XUÂN 2022 NHÂM DẦN

TRANG SỨC SANG TRỌNG ĐÓN XUÂN 2022 NHÂM DẦN

Trong không khí rộn ràng đón xuân sang, vàng trang sức là điểm nhấn đắt giá cho vẻ đẹp sang trọng. Đây cũng là vật may mắn thu hút phong thuỷ tài lộc, tình duyên, hạnh phúc.

Đón năm mới 2022 ,mọi người thường chọn cho mình trang sức để diện đẹp, cầu may và làm quà tặng người thân quý. Xuân Nhâm Dần, Kim Anh Việt chúng tôi ra mắt một số chủ đề xuân với những xu hướng trang sức thịnh hành.

Xuân rạng ngời - Khơi tài lộc

Đáp ứng nhu cầu trang sức diện đẹp rạng ngời đón xuân Nhâm Dần 2022, KAV triển khai chương trình "Trang sức vàng - Rạng rỡ xuân sang" với hàng ngàn mẫu trang sức độc đáo biểu trưng cho mùa xuân cùng chất lượng hàng đầu, giá cả hợp lý để khách hàng tự tin làm đẹp, cầu may, rước tài lộc và làm quà tặng.

Nhẫn chữ Phúc - Lộc - Thọ khởi đầu năm may mắn

Trang sức sang - Đón lộc vàng 

Với ý tưởng mang hơi thở mùa xuân trên từng trang sức, các nghệ nhân kim hoàn lành nghề của Kim Anh VIệt đã sáng tạo nên các trang sức đặc sắc giàu họa tiết biểu trưng cho vẻ đẹp, sức sống rạng rỡ để mang lại niềm vui, khởi đầu năm tốt lành cho người đeo.

 

Trang sức linh vật cầu may năm mới 

Đón năm Nhâm Dần 2022, với niềm hy vọng về một năm may mắn tốt lành, nhiều người tìm chọn cho mình những trang sức mang hình tượng linh vật của năm đó. Vì thế trang sức nhẫn kim tiền, đĩnh vàng 18k , 24K… được ưa chuộng sử dụng để khởi đầu một năm thuận buồm xuôi gió.

Nhẫn kim tiền 18k cho năm mới thịnh vượng 

 

Linh vật tỳ hươu vàng rạng ngời năm mới

Đặc biệt, trang sức tỳ hươu vàng mang cát khí rất lớn , sẽ đem lại sự may mắn về công danh, tài lộc, học hành thi cử.

 

Ưu điểm trang sức Xuân KAV 

Trang sức KAV được chế tác bằng nguyên liệu vàng chất lượng cao 18K, 24K nên sản phẩm luôn sáng bóng, bền chắc, đẹp rạng rỡ để bạn tự tin đón Tết, đón tài lộc. Trang sức Xuân đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, trọng lượng, nhiều mức giá để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản về có kiến thức thời trang chuyên nghiệp sẽ là người bạn đồng hành tin cậy giúp bạn lựa chọn món trang sức phù hợp , sang trọng và đẳng cấp mà mình yêu thích.

← Bài trước Bài sau →