Các loại đá quý phong thủy chữa bệnh và có tác dụng tốt cho sức khỏe (P2)

Các loại đá quý phong thủy chữa bệnh và có tác dụng tốt cho sức khỏe (P2)

5. Đá Garnet (Ngọc hồng lựu)

Đá Garnet có thể có hầu như bất kỳ màu nào, nhưng nổi tiếng nhất là màu đỏ. Trước sự phát triển của đá quý hiện đại, nhiều người coi tất cả các loại đá quý màu đỏ trong suốt như cùng một loại đá. Do đó, bạn sẽ tìm thấy nhiều điểm tương đồng giữa ý nghĩa của đá Garnet (ngọc hồng lựu) và đá Ruby (hồng ngọc).

 Đeo vòng tay nào tốt cho sức khỏe? Garnet ngọc hồng lựu là một gợi ý tốt
Đeo vòng tay nào tốt cho sức khỏe? Garnet ngọc hồng lựu là một gợi ý tốt

Đá Garnet tự nhiên với sắc đỏ đậm tuyệt đẹp được cho là sẽ tiếp thêm năng lượng cho người đeo, có thể giúp họ giải quyết các vấn đề sức khỏe. Hãy đeo ngọc hồng lựu để thúc đẩy toàn bộ hệ thống trên cơ thể của bạn, phục hồi cơ thể và thúc đẩy cảm xúc của bạn bằng cách tăng sự tự tin của bạn. Đá Garnet ngọc hồng lựu cũng được cho là mang lại sự bảo vệ khỏi những điều ác và nghiệp xấu. Đeo trang sức Garnet ngọc hồng lựu của bạn ở bất cứ đâu trên cơ thể, nhưng gần tim được cho là tối ưu nhất.

6. Đá mặt trăng (Moonstone)

Với màu sắc đẹp, đá mặt trăng moonstone có thể có nhiều màu sắc khác nhau nhưng nổi tiếng nhất là loại màu xanh chuyển màu trắng ánh trăng giống như ánh được gọi là adularescence.

Đá mặt trăng (Moonstone)
Đá mặt trăng (Moonstone)

Trang sức đá mặt trăng được cho là rất có lợi cho sức khỏe và nhiều tác dụng chữa bệnh. Đá Moonstone trắng hoặc trong được cho là giúp người đeo đạt được sự cân bằng, đặc biệt là phụ nữ (trong chu kỳ kinh nguyệt).

Không có gì ngạc nhiên khi đá mặt trăng có nhiều mối liên hệ mang tính biểu tượng với Mặt trăng. Từ xa xưa, các người ta đã sử dụng loại đá quý này như một tấm bùa hộ mệnh bảo vệ. Đồ trang sức bằng đá mặt trăng cũng đã được sử dụng để giảm bớt lo lắng, trầm cảm và mất ngủ. Nó cũng có thể thúc đẩy sự sáng tạo. Một số người tin rằng loại đá quý này có thể giúp chống lại bệnh tật của cả thời thơ ấu và tuổi già.

7. Ngọc trai

Ngọc trai đẹp xuất hiện tự nhiên (nhưng rất hiếm) bên trong cả nhuyễn thể nước mặn và nước ngọt, nổi tiếng nhất là hàu. Mặc dù ngọc trai nguyên mẫu và được đánh giá cao nhất, có hình tròn và màu trắng , những loại đá quý hữu cơ này có thể có nhiều sắc thái, hình dạng và kích cỡ. Nguồn gốc thủy sinh của chúng đã truyền cảm hứng cho nhiều biểu tượng của chúng.

Lợi ích sức khỏe và chữa bệnh của ngọc trai
Lợi ích sức khỏe và chữa bệnh của ngọc trai

Nói về tác dụng chữa bệnh và lợi ích đối với sức khỏe. Thì Ngọc trai được cho là có tác dụng cân bằng toàn bộ cơ thể và tạo ra cảm giác tích cực, hạnh phúc bên trong người đeo. Trong các hệ thống y học truyền thống của châu Á, ngọc trai (Trân châu) đã được sử dụng để điều trị hệ tiêu hóa ốm yếu, các vấn đề về khả năng sinh sản và các vấn đề về tim.

Ngày nay, bột ngọc trai được sử dụng trong trang điểm để có được làn da sáng. Một số người tin rằng nó cũng có thể được sử dụng để điều trị nhiều chứng rối loạn về da như bệnh mụn trứng cá.

8. Thạch anh hồng (Rose Quartz)

Là một loại đá quý phong thủy phổ biến, và là loại đá chữa bệnh hàng đầu, đá thạch anh hồng được cho là có thể giúp chữa lành những cơn đau tim. Liên kết chặt chẽ với tình yêu, thạch anh hồng dường như có một năng lượng êm dịu, nhẹ nhàng có thể làm dịu người đeo bị kích động.

Vòng tay đá thạch anh hồng

Vòng tay đá thạch anh hồng

Để có được nhiều lợi ích nhất từ ​​thạch anh hồng, hãy đeo đá quý trên mặt dây chuyền quanh cổ. Điều này cho phép viên đá ở gần trái tim của bạn và giúp chữa lành vết thương tình cảm, thúc đẩy lòng yêu bản thân và giữ cho trái tim của bạn rộng mở với các mối quan hệ tích cực.

Một món quà trang sức bằng thạch anh hồng có thể tạo ra một thông điệp tuyệt vời cho ai đó dù đang ly hôn, chia tay, bị gia đình ghẻ lạnh hay bất kỳ cuộc đấu tranh nào với sự cô đơn và thiếu bình yên bên trong tâm hồn.

← Bài trước Bài sau →