BỘ TRANG SỨC HỌA TIẾT HOA CHƯA BAO GIỜ LÀ HẾT HOT!!!

BỘ TRANG SỨC HỌA TIẾT HOA CHƯA BAO GIỜ LÀ HẾT HOT!!!

Nữ trang tặng cô dâu là nghi lễ không thể thiếu trong đám hỏi, lễ rước dâu của người Việt. Trong đó, bộ trang sức cưới đồng bộ thường được nhà trai chọn lựa làm sính lễ cho cô dâu mới.

Trang sức cưới tặng cô dâu là phong tục ngàn đời trong nghi thức cưới hỏi của người Việt. Tùy theo sự sắp xếp của mỗi gia đình, sính lễ này có thể được trao tặng cho cô dâu trong ngày đám hỏi hoặc ngày lễ rước dâu. Cũng có gia đình tặng cho con dâu cả trong 2 lễ này, hoặc trong đám hỏi chỉ có chú rể trao cho cô dâu nhẫn đính hôn trước bàn thờ. Các món sính lễ khác được cha mẹ chú rể tặng trong lễ rước dâu sau.

Đối với gia đình nhà gái, trang sức tặng con gái trước khi xuất giá là lời cầu chúc con được cuộc sống no đủ đề huề, vừa là của hồi môn để con mình có một số vốn trong tương lai.

Hiện nay, trang sức bộ được nhiều người lựa chọn làm quà tặng cô dâu mới. Bộ trang sức cưới bao gồm dây chuyền, bông tai, lắc tai và nhẫn cưới đẹp. Việc kết hợp đồng bộ về thiết kế, kiểu dáng, chất liệu nữ trang mang lại nét cá tính riêng cho cô dâu và giúp cô dâu dễ kết hợp với áo dài cưới, váy cưới theo theme cưới đã lựa chọn.

Trang sức bộ được nhiều người lựa chọn làm quà tặng cô dâu mới

Bộ vàng cưới hoa mai

Họa tiết hoa được tạo hình từ vàng 24K, 18K thích hợp với tiệc cưới hỏi truyền thống nên luôn được ưa chuộng. Năm nay, kiểu dáng các thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và chi tiết hơn, với nhiều mẫu hoa đa dạng hơn.

Bộ nữ trang họa tiết hoa đính đá

Bên cạnh bộ nữ trang vàng 24K, các mẫu hoa đính đá cũng là một trong những xu hướng hot năm nay. Nữ trang đính đá màu này mang lại sự đa dạng, phong phú về màu sắc và kiểu dáng, càng tăng hiệu ứng khi cô dâu đứng dưới ánh đèn sảnh cưới.

 

Các mẫu hoa đính đá cũng là một trong những xu hướng hot năm nay

Bộ nữ trang họa tiết hiện đại

Bộ trang sức cưới vàng 18K, 14K hoặc bạch kim này được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại tạo vẻ trẻ trung cho cô dâu. Đồng thời chất liệu vàng và bạch kim bền màu cũng giúp bảo quản trang sức cưới dễ dàng hơn.

Các mẫu thiết kế mà bài viết vừa giới thiệu trên hi vọng giúp các cô dâu, cha mẹ cô dâu chú rể quan tâm có thể lựa chọn trang sức cưới hợp ý nhất.

Liên hệ ngay với KAV Jewelry để chọn được mẫu trang sức ưng ý nhất cho bạn và người thân.

← Bài trước Bài sau →