CÁC LOẠI ĐÁ MẮT HỔ PHONG THỦY

CÁC LOẠI ĐÁ MẮT HỔ PHONG THỦY

Các loại đá mắt hổ

Trong tự nhiên đá mắt hổ có nhiều loại khác nhau, tuy nhiên người ta dựa vào màu sắc để phân loại đá mắt hổ cụ thể như sau:

Đá mắt hổ vàng

Đây là loại đá mắt hổ có màu vàng rực rỡ, với dải màu vàng chạy dọc theo chiều dài của đá. Đá mắt hổ vàng có tác dụng hỗ trợ sức khỏe của chủ nhân, mang lại nền tảng vững chắc về đời sống vất chất cũng như tinh thần, sự thịnh vượng của gia chủ. Bạn nên sử dụng đá mắt hổ vàng nếu muốn ước mơ về tiền tài trở thành hiện thực, năng lượng tỏa ra từ đá mắt hổ vàng sẽ giúp tinh thần bạn trở lên lạc quan hơn ngay cả trong giai đoạn khó khăn nhất.

Đá mắt hổ vàng
Đá mắt hổ vàng

Đá mắt hổ đỏ

Là loại đá mắt hổ có màu đỏ, đây là viên đá có tác dụng thúc đẩy tham vọng và nâng cao động lực, thích hợp với những người mong muốn đạt tới sự thành công trong công việc. Đá mắt hổ đỏ được những người lãnh đạo đặc biệt yêu thích bởi nhiều người cho rằng nó sẽ giúp họ dễ dàng truyền động lực và thúc đẩy sự thấu hiểu với người khác.

Đá mắt hổ đỏ
Đá mắt hổ đỏ

Đá mắt hổ xanh lam

Đá  mắt hổ xanh lam còn được biết đến với cái tên mắt Diều Hâu (Hawk's Eye), đây là loại đá có nguồn năng lượng êm dịu, có khả năng giúp chủ nhân giữ được sự tỉnh táo, bình tĩnh trước khi đưa ra quyết định. Đá mắt hổ xanh lam còn có tác dụng hỗ trợ loại bỏ sự sỡ hãi trong mỗi con người, ngắm nhìn đá mắt hổ xanh lam sẽ giúp bạn thúc đẩy khả năng sáng tạo, dễ dàng biểu đạt cảm xúc.

Đá mắt hổ xanh lam
Đá mắt hổ xanh lam
← Bài trước Bài sau →