Ý NGHĨA ĐÁ MẮT HỔ PHONG THỦY TRONG ĐỜI SỐNG

Ý NGHĨA ĐÁ MẮT HỔ PHONG THỦY TRONG ĐỜI SỐNG

Ý nghĩa của đá mắt hổ

Đá mắt hổ là dòng đá có độ cứng cao (tương tự với đá thạch anh) chính bởi vậy loại đá này có chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ, theo phong thủy đá mắt hổ có những công dụng sau:

Chữa bệnh: hiệu ứng mắt hổ sẽ giúp con người thoát ra khỏi trạng thái trầm uất, giúp tinh thần trở lên thoải mái hơn thông qua việc cân bằng nội tiết. Màu nâu vàng bên trong viên đá khi phản xạ lại ánh sáng sẽ có tác động làm rung động động lực bên trong cơ thể, giúp người sử dụng tiêu hao nhiều năng lượng đồng thời kích thích quá trình trao đổi chất, bạn sẽ trở lên phấn chấn và lạc quan hơn.

Đẩy lùi năng lượng xấu: năng lượng mạnh mẽ tỏa ra từ đá mắt hổ sẽ xua tan các nguồn năng lượng xấu, bạn sẽ tìm thấy được niềm tin và tình yêu với bản thân, trí óc sẽ trở lên minh mẫn, bình tĩnh và tỉnh táo hơn từ đó sẵn sàng đối mặt với thử thách và các sóng gió trong cuộc sống.

Với những ai thường xuyên đeo vòng tay đá mắt hổ sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự tự tin luân chuyển khắp cơ thể. Sự tự tin sẽ giúp bạn không còn tự ti đồng thời lạc quan hơn, cảm xúc được ổn định, những việc mà trước đây bạn không dám làm thậm chí không dám đương đầu sẽ không còn là rào cản bởi lúc này sự tự tin sẽ giúp bạn sẵn sàng đối mặt với nó.

Việc đá mắt hổ giúp người đeo nâng cao sự tự tin đồng thời tinh thần trở lên lạc quan hơn sẽ giúp người xung quanh nhận ra được nguồn năng lượng tích cực từ bạn, từ đó người thân, bạn bè sẽ thấy tin tưởng và hoàn toàn an tâm khi giao tiếp với bạn.

Ý nghĩa đá mắt hổ
← Bài trước Bài sau →