CHỌN BÔNG TAI CHO PHỤ NỮ TRUNG NIÊN NHƯ THẾ NÀO?

CHỌN BÔNG TAI CHO PHỤ NỮ TRUNG NIÊN NHƯ THẾ NÀO?

Người trung niên không già nhưng cũng không còn trẻ để chọn những món đồ trang trí bằng que diêm nhiều màu sắc. Mỗi khi lựa chọn một món phụ kiện, chúng ta phải cân nhắc đến sự tinh tế và sang trọng của nó. Đặc biệt là bông tai, vì nó giúp tô điểm cho gương mặt của phái đẹp. 

Nắm bắt xu hướng làm đẹp bằng trang sức năm nay, KAV Jewelry đã tung ra những mẫu bông tai để hút hồn các quý cô. Trong số các loại bông tai, phải kể đến các loại bông tai vàng đính đá quý. Đó có thể là những đôi bông tai bằng vàng tây với thiết kế đơn giản, thanh lịch và được đính những viên đá quý lấp lánh như Cz, Ruby, Emerald,… sự sang trọng của vàng và đá quý đã làm xiêu lòng bao chị em phụ nữ tuổi trung niên. 

Vậy kiểu dáng bông tai nào sẽ phù hợp, màu sắc hay thiết kế ra sao sẽ phù hợp với các quý cô, hãy tiếp tục theo dõi nhé. 

Trong số những kiểu hoa tai cho phụ nữ trung niên không thể bỏ qua hoa tai dáng dài. Mẫu bông tai này phù hợp với những quý cô, quý bà thích thường xuyên tham dự các buổi tiệc, hội họp hay sự kiện để tôn lên vẻ đẹp quý phái của mình.

Ngoài ra, hoa tai ngọc trai khá phù hợp với phụ nữ tuổi trung niên. Chúng ta có thể chọn ngọc trai trắng hoặc ngọc trai màu. Đặc biệt khi chọn bông tai ngọc trai nên chọn những kiểu dáng tương đối đơn giản, trang nhã, không rườm rà để phù hợp với phong cách và lứa tuổi.

Lưu ý là sự đơn giản luôn đặc biệt. Vì vậy, chỉ cần một chút điểm nhấn ở đôi tai sẽ giúp gương mặt phái đẹp tỏa sáng rạng ngời. Và bổ sung vào danh sách hoa tai cho phụ nữ trung niên là hoa tai kim cương được chế tác bằng vàng 18K đính kim cương tự nhiên sẽ là món phụ kiện được săn đón. Chúng ta có thể chọn những kiểu hoa tai tròn hoặc kiểu giọt nước, đặc biệt không nên chọn những thiết kế quá to hoặc có nhiều chi tiết rườm rà.

Đôi khi không nhất thiết phải là những đôi bông tai đắt tiền mà chỉ cần đúng mẫu phù hợp với chủ nhân của nó, cũng đủ khiến phái đẹp trở nên lung linh, sang chảnh dù ở bất cứ đâu. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu bông tai cho phụ nữ tuổi trung niên tại KAV Jewelry, chúc bạn lựa chọn được cho mình những mẫu bông tai ưng ý!

← Bài trước Bài sau →