CHÀO ĐÓN NĂM MỚI 2022 CÙNG VỚI CÁC MẪU HOA TAI XINH XẮN

CHÀO ĐÓN NĂM MỚI 2022 CÙNG VỚI CÁC MẪU HOA TAI XINH XẮN

Bông tai là một phụ kiện vô cùng “thần thánh” đối với phái đẹp bởi chúng giúp tăng vẻ đẹp cho tổng thể khuôn mặt. Trên thị trường, có hàng trăm, hàng nghìn kiểu dáng hoa tại khác nhau. Hãy cùng tham khảo 4 mẫu bông tai nữ đẹp, sành điệu và thời trang nhất năm 2022 để chọn cho mình một mẫu bông tai ưng ý nhé! 

1. Bông tai nụ hoa thanh lịch

 

Nhỏ nhắn và đơn giản, mẫu trang sức này phù hợp với mọi kiểu dáng gương mặt. Như những nụ hoa mong manh, đôi bông tai tôn vinh vẻ đẹp một cách tinh tế, không quá phô trương.

Tuy nhiên, nếu bạn là quý cô yêu thích sự trang trọng và thường xuyên tham gia những cuộc gặp gỡ cùng đối tác, đừng ngần ngại chọn cho mình đôi bông tai kiểu dáng như nụ hoa khoe sắc nhưng đính bên ngoài là những viên kim cương lấp lánh, kiêu sa. Món nữ trang được chăm chút tỉ mỉ với từng viên đá quý là lựa chọn hoàn hảo thể hiện sự thành đạt và bản lĩnh.

 

2. Bông tai giọt nước thanh khiết

Món trang sức được thiết kế với hình ảnh quen thuộc của giọt nước nhưng lại mang vẻ đẹp long lanh đến thổn thức.

Bông tai hình giọt nước là gợi ý để phối cùng những mẫu đầm dạ hội dài thướt tha tôn dáng của các quý cô . 

 

Sự lung linh như những giọt sương mai đã khiến cho món phụ kiện này có " sức hút " khá lớn đối với những cô gái có niềm đam mê với trang sức. Kiểu tóc gợn sóng và xõa nhẹ nhàng, lối trang điểm thanh lịch kết hợp cùng bông tai hình giọt nước sẽ giúp gương mặt thanh thoát bội phần.

 

3. Bông tai hình vòng tròn tinh tế

 

Nếu như bông tai nụ “được lòng” các quý cô sang trọng thì mẫu bông tai vòng tròn lại được để  ưa chuộng không kém cạnh bông tai nụ bởi giới trẻ gồm những bạn học sinh, sinh viên hoặc bạn nữ thích phong cách trẻ trung. 

Bông tai vòng tròn có kiểu dáng đơn giản, không kén gương mặt và dễ phối với nhiều loại trang phục khác nhau.

 

4. Bông tai kiểu dáng đặc biệt

 

Trang sức kiểu dáng đặc biệt sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho những cô nàng cá tính và dám bước ra khỏi vùng an toàn. Sự không thống nhất trong kiểu dáng của một đôi bông tai lại chính là “điểm cộng” cho món nữ trang này.

Thiết kế thời thượng, không theo một khuôn mẫu nhất định làm nên sức hút của mẫu bông tai.

Chất liệu của đôi bông tai cũng là tiêu chí bạn nên cân nhắc trước khi đưa ra lựa chọn.  Sự lấp lánh của món trang sức này sẽ khiến bạn trông thật tươi mới và nổi bần bật giữa đám đông.

Hãy đến KAV tham khảo và lựa chọn cho mình những mẫu bông tai đẹp mắt, ưng ý và sang trọng nhất cho năm mới 2022 nhé . 

← Bài trước Bài sau →