KINH NGHIỆM CHỌN NHẪN CƯỚI ĐẸP VÀ UY TÍN HỒ CHÍ MINH

KINH NGHIỆM CHỌN NHẪN CƯỚI ĐẸP VÀ UY TÍN HỒ CHÍ MINH

Nhẫn cưới là biểu tượng của sự gắn kết vĩnh cửu và hạnh phúc tròn đầy. Đó cũng là sự mở đầu cho đời sống hôn nhân vợ chồng lâu dài bao gồm cả về mặt pháp lý. Do đó việc lựa chọn nhẫn cưới cho ngày trọng đại đó trở nên vô cùng quan trọng. Kim Anh Việt Jewelry sẽ chia sẻ những kinh nghiệm chọn nhẫn cưới đẹp và uy tín nhất Thành phố Hố Chí Minh.

 

1/ Lựa chọn kiểu dáng phù hợp 

Những cặp nhẫn cưới có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng cho các cặp đôi lựa chọn. Tuy nhiên việc lựa chọn nhẫn cưới sao cho phù hợp thì không phải là một điều dễ dàng.

Việc đầu tiên khi lựa chọn nhẫn cưới nên dựa vào sở thích chung của cô dâu và chú rể. Tránh trường hợp một trong hai người cảm thấy không hài lòng với chiếc nhẫn của mình. Làm ảnh hưởng tới tâm trạng và ngày vui trọng đại của hai.

Thứ hai bạn nên chọn một chiếc nhẫn mà kiểu dáng khó lỗi thời. Nếu bạn muốn chọn một cặp nhẫn cưới độc đáo và khác lạ thì hãy chắc chắn rằng bạn vẫn muốn đeo nó 10, 20 năm nữa. Nếu không hãy chọn những mẫu mã đơn giản, tinh tế và tiện dụng trong đời sống hàng ngày.

 

2/ Thời điểm mua nhẫn cưới

Bạn nên mua nhẫn cưới trước thời điểm diễn ra hôn lễ từ 2 đến 3 tháng. Bạn nên đi chọn nhẫn cưới sớm như thế là bởi bạn sẽ có nhiều thời gian ngắm nhìn được nhiều mẫu nhẫn cưới hơn. Hơn nữa bạn cũng sẽ có được cho mình nhiều sự lựa chọn hơn trước khi quyết định.

Nếu bạn muốn một cặp nhẫn cưới được thiết kế riêng theo sở thích, thì việc đi đặt nhẫn cưới sớm sẽ giúp bạn có nhiều thời gian hơn để lựa chọn được cặp nhẫn phù hợp và ưng ý nhất. 

3/  Cân nhắc mức giá phù hợp 

Trước khi mua nhẫn cưới bạn nên lập ra một ngân sách phù hợp với khả năng tài chính của bản thân. Việc dự trù chi phí trước như vậy sẽ giúp bạn tránh bị sa đà vào những sở thích nhất thời, làm ảnh hưởng đến ngân sách chung cho đám cưới.

Tùy vào chất lượng, kiểu dáng, độ tinh xảo mà nhẫn cưới có giá thành khác nhau. Thông thường, nhẫn có gắn thêm đá quý, kim cương sẽ đắt hơn nhẫn trơn. Chất liệu vàng 24K, vàng trắng sẽ nhiều tiền hơn vàng 14K, vàng 18K. Hàm lượng vàng không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm mà chỉ khác nhau về giá trị thị trường

Kim Anh Việt Jewelry đã lựa chọn chất liệu vàng 18K để chế tác trang sức sẽ không quá đắt như vàng 24K, lại có giá trị cao hơn vàng 14K. Tạo điều kiện cho nhiều khách hàng có thể sở hữu được cho mình cặp nhẫn cưới đẹp và ưng ý nhất.

4/ Kiểm tra kỹ chất lượng nhẫn

Một trong những nguyên tắc quan trọng nhất khi bạn lựa chọn bất kì món trang sức nào, đặc biệt là nhẫn cưới. Bạn nên tìm hiểu về những kí hiệu trên chiếc nhẫn. Đó là những thông số quan trọng về chất lượng của chiếc nhẫn.

Việc tường tận về các thông số trên chiếc nhẫn cưới sẽ giúp bạn kiểm chứng được chất lượng cũng như kiểm chứng được sự uy tín của người bán. 

5/ Lựa chọn địa chỉ mua nhẫn cưới ở Hồ Chí Minh 

Cô dâu chú rể khi chọn nhẫn cưới nên chọn cho mình những thương hiệu uy tín để được đảm bảo về thẩm mỹ và chất lượng. Hai bạn cũng có thể chọn những thương hiệu lớn, nhẫn cưới nhập khẩu từ nước ngoài như Kim Anh Việt Jewelry. Ưu điểm của những thương hiệu lớn là sự đa dạng về kiểu dáng và phong phú về chất liệu.

Việc tìm đến những thương hiệu lớn sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình nhẫn cưới đẹp và uy tín nhất. Đồng thời, bạn cũng sẽ an tâm hơn về chất lượng cũng như chế độ bảo hành, chế độ chăm sóc khách hàng.

Có rất nhiều thương hiệu nhẫn cưới nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh nhưng Kim Anh Việt luôn tự hào là thương hiệu được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng. 

Tiêu chí hàng đầu của chúng tôi đó là chất lượng, uy tín và sự hài lòng của khách hàng. 

Đến với Kim Anh Việt Jewelry để được tư vấn, chăm sóc và phục vụ những sản phẩm tuyệt vời nhất! 

 

← Bài trước Bài sau →