Top 5 tiệm vàng bạc đá quý uy tín nhất TP.HCM

Top 5 tiệm vàng bạc đá quý uy tín nhất TP.HCM

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về trang sức vàng, bạc của người dân cũng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một tiệm vàng uy tín cũng không phải dễ, bởi khi đến với những tiệm vàng uy tín, khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình một loại trang sức với mức giá hợp lý và chất lượng nhất.
Trong bài viết dưới đây, KAV Jewelry xin giới thiệu đến bạn đọc top 5 tiệm vàng bạc đá quý uy tín nhất TP.HCM để giúp bạn đọc có thể tìm được cho mình một địa chỉ để thực hiện giao dịch mua bán vàng bạc đá quý đáng tin cậy.

1/ Tiệm vàng bạc đá quý Mi Hồng 

Công ty vàng bạc đá quý Mi Hồng là đơn vị có bề dày lịch sử phát triển hơn 20 năm, có quy mô rất lớn tại quận Bình Thạnh mà khó có tiệm vàng nào có thể vượt qua được với một thương hiệu bền vững.
Mi Hồng cung cấp các loại trang sức vàng, bạc, đá quý với mẫu mã đẹp mắt, đa dạng. Ngoài ra, tiệm còn hỗ trợ các dịch vụ như đánh bóng, chế tác, gia công trang sức, cầm đồ, thu đổi ngoại tệ… Hiện nay, Mi Hồng đã tạo dựng cho mình một vị trí nhất định trong lòng khách hàng với độ uy tín trong suốt thời gian hoạt động.

Địa chỉ: 306 Bùi Hữu Nghĩa, Q Bình Thạnh

2/ Tiệm vàng bạc đá quý Lan Anh 

Tiệm vàng bạc đá quý Lan Anh chuyên cung cấp và phân phối chính thức các sản phẩm đồ trang sức, vàng bạc đá quý cho nhiều cửa hàng và đại lý lớn với mức giá ưu đãi, là một địa chỉ giao dịch vàng bạc tin cậy tại TP HCM.
Tiệm vàng Lan Anh TP HCM là một địa chỉ uy tín với hàng ngàn loại trang sức từ các quốc gia như Mỹ, Úc, Nhật, Hàn, Đức… Khách hàng tới đây có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm trang sức mà mình yêu thích như trang sức cao cấp, vòng đeo tay, vòng cổ, lắc chân, nhẫn đính hôn, đá quý…

Địa chỉ: 170E Phan Đăng Lưu, Q Phú Nhuận

3/ Tiệm vàng bạc đá quý Kim Ngọc Thủy 

Tiệm vàng bạc đá quý Kim Ngọc Thủy là tiệm vàng uy tín ở Tân Bình cung cấp các dịch vụ đa dạng như chế tác vàng, gia công, kim cương, đá quý… thực hiện các giao dịch mua bán nữ trang các loại, vàng bạc đá quý…và thiết kế trang sức theo ý tưởng của khách hàng.

Kim Ngọc Thủy hiện sở hữu hơn 5000 các sản phẩm nữ trang khác nhau với đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng hàng đầu, có thể đáp ứng được toàn bộ nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ: 184 Cao Đạt, P1, Q5

4/ Tiệm vàng Kim Anh Việt ( KAV Jewelry ) 

Kim Anh Việt là một tiệm vàng uy tín ở Quận 12 được thành lập từ năm 2000, là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh sỉ và lẻ các loại trang sức bằng vàng cùng với nữ trang. Trải qua hơn 20 năm hoạt động, hiện nay Kim Anh Việt đã trở thành một thương hiệu vàng được nhiều người tin tưởng và ưa chuộng.

KAV JEWELRY rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh trang sức vàng nam nữ, trang sức cưới, nhẫn nam… và không ngừng đầu tư, sáng tạo để đem đến những sản phẩm đẹp, chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, tăng tính cạnh tranh cho thương hiệu.
Các sản phẩm cao cấp tại tiệm vàng Kim Anh luôn được chú trọng mẫu mã cũng như chất lượng, đòi hỏi phải vô cùng tỉ mỉ và tinh tế để mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài ra, các mẫu mã sản phẩm tại đây cũng vô cùng đa dạng và phong phú, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.
Các mẫu nữ trang tại đây luôn được cập nhật những mẫu mới nhất nhanh chóng nhằm mang lại cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất.

Được xây dựng từ tình yêu và sự tử tế với trang sức, sản phẩm của KAV là sự kết tinh của hàng giờ tỉ mỉ chế tác thủ công của người thợ bạc Việt Nam. KAV mong rằng sẽ mang đến cho bạn những món quà ý nghĩa nhất không chỉ để làm đẹp cho bản thân mà còn làm đẹp cho tâm hồn.

Địa chỉ: Số 228B, Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM

5/ Tiệm vàng bạc đá quý Trọng Nghĩa 

Doanh nghiệp vàng Trọng Nghĩa được thành lập từ năm 1994 và luôn giữ vững phương châm làm hài lòng khách hàng trong suốt nhiều năm qua, là tiệm vàng bạc uy tín ở Sài Gòn.
Trọng Nghĩa là địa chỉ hàng đầu tại TP HCM khi khách hàng muốn mua trang sức vàng hoặc lắc chân với hơn 100 mẫu lắc chân đẹp, đa dạng về chất liệu cũng như kiểu dáng.

Địa chỉ: 015 Lô I, Chung cư Ngô Gia Tự, KP4, P2, Q10

Hy vọng qua bài biết được chia sẻ trên, KAV đã giúp bạn có thêm những lựa chọn tốt và phù hợp khi bạn và người thân đang có ý định tìm kiếm cho mình những món trang sức thẩm mỹ và chất lượng.

← Bài trước Bài sau →