Ý nghĩa của cẩm thạch xanh lá

Ý nghĩa của cẩm thạch xanh lá

Cẩm thạch xanh lá -  lạ mà quen, quen mà lạ? 

Các khách yêu nhà KAV hẳn là đã không còn xa lạ với cái tên trang sức cẩm thạch này. Thế nhưng ý nghĩa sâu xa của loại vòng là gì? Sẽ mang lại tác dụng phong thủy nào? KAV hôm nay sẽ tổng hợp giải nghĩa toàn bộ về mặt hàng được rất nhiều người ưa chuộng này nhé. 

(Ảnh minh họa)

Cẩm thạch xanh lá là gì? 

Cẩm thạch là một trong những loại đá phong thủy được nhiều người yêu thích và lựa chọn, nhiều nhất là phương Đông mà trong đó tiêu biểu gồm Trung Quốc và Việt Nam chúng ta. 

Vì tính chất đá trong suốt, ít tạp chất nên đây cũng là loại đá được chế tác thành nhiều món đồ trang sức, vật phẩm phong thủy mang nhiều ý nghĩa và công dụng to lớn. 

Cẩm thạch có khá nhiều màu: Trắng đục nhẹ, xám, vàng, cam, đen, hồng tím,... nhưng phổ biến và nhiều nhất vẫn là màu xanh lá (lục). 

(Ảnh minh họa)

Ứng dụng và ý nghĩa của cẩm thạch xanh lá.

  • Theo quan niệm từ xưa, đá cẩm thạch còn được ví như một “viên ngọc” mang đến sự may mắn, sức khỏe và thịnh vượng cho người dùng. 

  • Đá cẩm thạch giúp cải thiện sức khỏe, hỗ trợ phòng và điệu trị các bệnh tiêu hóa, giải độc, thanh lọc cơ thể.

  • Mang đá cẩm thạch xanh lá bên mình sẽ giúp cho chủ nhân có một cuộc sống hạnh phúc, bình an, luôn gặp nhiều điều tốt lành trong công việc lẫn cuộc sống đời thường. 

  • Đá cẩm thạch xanh lá còn là biểu hiện cuộc sống của chủ nhân. Nếu đá sáng, rực rỡ có nghĩa là chủ nhân nó đang ở trong những thời điểm may mắn, tốt đẹp, hạnh phúc. Còn ngược lại, nếu đá kém sắc thì chủ nhân đang trải qua giai đoạn buồn, đau khổ, thường xuyên gặp những điều xui xẻo không mong muốn.

(Ảnh minh họa)

Cẩm thạch xanh lá hợp mệnh gì?

Theo quy luật Ngũ hành thì đá cẩm thạch xanh lá hợp mệnh Mộcmệnh Hỏa

Những người thuộc hai mệnh này thường có tính cách nóng, dễ bực tức. Khi sử dụng đá cẩm thạch xanh lá sẽ giúp dung hòa được điều này, kìm hãm sự nóng giận, giúp các mối quan hệ được gắn kết và hòa hợp hơn nhiều. 

Sử dụng đá cẩm thạch xanh lá thế nào? 

  • Bạn không nên thay đổi vòng đá cẩm thạch xanh lá thường xuyên. Không như các món đồ trang sức thông thường, có thể thay đổi sao cho phù hợp với tính cách, sở thích và tâm trạng của chủ nhân. Nhưng đối với các đồ trang sức phong thủy thì không nên nhé. Các chuyên gia khuyên bạn nên đeo thời gian càng dài càng tốt, như vậy trang sức phong thủy mới có thể phù hộ, hỗ trợ vận khí cho chủ nhân được. 

  • Tuyệt đối không sử dụng đá cẩm thạch xanh bị vỡ. Nếu vòng đá phong thủy của bạn không may bị vỡ vì bất kỳ lý do gì thi cũng đừng tiếc mà sử dụng nó. Vì khi đá cẩm thạch xanh lá bị vỡ thì mọi tác dụng của nó đã mất hết, thậm chí việc đeo một món đồ trang sức vỡ còn có thể làm bạn bị thương nữa đó! 

  • Khi sử dụng trang sức cẩm thạch nên tránh tiếp xúc với các loại hóa chất độc hại cũng như các loại chất tẩy rửa vì các chất này sẽ làm biến đổi màu sắc của trang sức. 

(Ảnh minh họa)

  • Một điều bị khá nhiều người sử dụng trang sức cẩm thạch lầm tưởng đó là đeo trang sức cẩm thạch lâu thì sẽ tăng thêm màu lục của món đồ đó. Tuy nhiên, việc đá cẩm thạch xanh tiếp xúc lâu ngày với mồ hôi tay chỉ giúp vòng trở nên bóng hơn và thay đổi màu một chút, chứ không tăng thêm màu lục như chúng ta thường nghĩ. 

  • Không nên đeo cẩm thạch xanh lá giả, kém chất lượng. Trong phong thủy, đeo đồ giả, kém chất lượng không chỉ là điều cấm kỵ mà còn phản tác dụng. Đến với KAV, chúng tôi cam đoan đá cẩm thạch xanh lá đều là loại tự nhiên đã qua kiểm duyệt tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng khi được giao đến tay khách hàng. 

  • Nếu vô tình để chất bẩn bám trên bề mặt thì bạn có thể ngâm trang sức cẩm thạch trong nước ấm và dùng bàn chải chà nhẹ để vết bẩn biến mất. Sau đó bạn có thể dùng khăn mềm để lau khô trước khi tiếp tục sử dụng nha. 

Kết. 

Bên trên là các thông tin liên quan đến đá cẩm thạch xanh lá mà KAV đã tổng hợp được. Hi vọng những kiến thức thú vị này sẽ giúp ích trong việc tìm hiểu, cũng như chọn lựa loại sản phẩm mà khách yêu nhà KAV đang mong muốn. 

Hiện tại ở KAV đang tiếp tục nhập thêm các mặt hàng liên quan đến phong thủy chất lượng với mẫu mã thời thượng nhằm phục vụ cho nhu cầu của quý khách hàng.

← Bài trước Bài sau →