NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI MÀ ĐÁ PHONG THỦY TỰ NHIÊN MANG LẠI.

NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI MÀ ĐÁ PHONG THỦY TỰ NHIÊN MANG LẠI.

Có lẽ tất cả các đá Phong Thủy nguồn gốc tự nhiên khi được chế tác thành đồ trang sức đều mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời cho người đeo, chẳng hạn như mang đến tài lộc, may mắn, công việc làm ăn thuận lợi ngày càng phát triển, có một sức khỏe tốt, cuộc sống an nhiên thoải mái, hạnh phúc gia đình êm ấm.

 

quả cầu thạch anh siêu năng lượng

 

Mỗi loại đá phong thủy nguồn gốc tự nhiên sẽ mang đến công dụng khác nhau tùy thuộc vào màu sắc, tính chất của viên đá đó, những công dụng mang lại của từng loại đá phong thủy cụ thể như sau:

Vòng thạch anh hồng mang đến nguồn năng lượng hạnh phúc cho tình yêu và hôn nhân, thạch anh vàng gia tăng trí nhớ, thạch anh tráng xua tan căng thẳng, mệt mỏi, stress, thạch anh đen giúp chữa những bệnh liên quan đến đường máu và thạch anh tím giúp tâm trí luôn tỉnh táo nhất.

Vòng ngọc bích, phỉ thúy thường có công dụng mang đến vận may tránh rủi ro bất ngờ xảy ra.

Vòng đá mắt hổ mang lại cho người đeo rất nhiều lợi ích như mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ, gia tăng may mắn, vượng khí, tài lộc, giải tỏa áp lực, tăng cường sự tự tin vốn có.

Nếu bạn cầu bình an, hạnh phúc thì đá Hematite là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn, loại đá này có công dụng xua tan mọi lo lắng, căng thẳng, dẹp bỏ đi mọi phiền muộn.

← Bài trước Bài sau →