VÒNG ĐÁ PHONG THỦY MỆNH KIM

VÒNG ĐÁ PHONG THỦY MỆNH KIM

Theo như đã nói, mỗi mệnh sẽ hợp với một màu nhất định. Bên cạnh đó cũng có những màu hợp nhất, hợp tương đối và cả màu tương khắc. Theo như “thổ sinh kim” thì các màu như vàng, vàng đất, cam đất sẽ là màu tương sinh, tốt nhất về mọi mặt cho người mệnh kim.

đá phong thủy mệnh kim
Hình ảnh: Vòng phong thủy mệnh kim

Bên cạnh đó còn có màu tương hợp như trắng, xám giúp tăng thêm sự may mắn, hài hòa cho người dùng. Người mệnh kim cần tránh các màu tương khắc như xanh lá. Bởi lẽ “kim khắc mộc” sẽ không đem lại may mắn mà còn có thể phản tác dụng.

Những loại đá được dùng nhiều nhất ở mệnh kim là thạch anh vàng, thạch anh trắng, mắt hổ vàng, đá hổ phách. Đây đều là những loại đá hiếm hoặc tương đối hiếm trên thị trường.

Thạch anh vàng là một loại đá vô cùng quý hiếm. Nó không chỉ có tác dụng chiêu tài, gọi lộc, mang đến may mắn, giàu sang cho chủ. Mà còn mang trong mình màu vàng sáng của ánh nắng. Màu vàng giúp chúng ta xua tan mệt mỏi, thoát khỏi bệnh tật.

đá phong thủy đeo tay
Vòng tay phong thủy mệnh kim mắt hổ

 

Theo Y học phương Đông, “Tỳ thuộc Thổ”. Do đó các loại vòng tay màu thổ cho người mệnh kim có thể hỗ trợ năng lượng chữa các bệnh về tiêu hóa như khó tiêu, trướng bụng, hay bệnh về máu như xuất huyết, thiếu máu.

Ngoài ra còn có đá mắt hổ với ý nghĩa tăng sự dũng cảm, vượt qua trở ngại. Thích hợp cho sự phát triển công danh, sự nghiệp. Giá các loại vòng đá phong thủy mệnh kim khá cao, do đều là những loại đá quý. Trung bình hơn 600.000 VNĐ.

← Bài trước Bài sau →