VÒNG ĐÁ PHONG THỦY MỆNH MỘC

VÒNG ĐÁ PHONG THỦY MỆNH MỘC

Mệnh mộc là những người có bản tính hiền lành, chân thật, chu đáo và hay giúp đỡ mọi người. Theo như nguyên tắc tương sinh của “Thủy sinh kim” thì các màu như đen, xanh đen và xanh biển sẽ là màu tương sinh, hỗ trợ tốt nhất về mọi mặt cho người mệnh thổ.

Ngoài ra còn có màu tương hợp như xanh lá giúp tăng thêm sự may mắn, giúp bình tâm, giảm nóng giận cho người mệnh mộc. Mệnh mộc nên cần tránh các màu tương khắc như vàng. Bởi lẽ “mộc khắc thổ” sẽ làm giảm tác dụng mong muốn.

Với những màu sắc đó thì những loại đá được dùng nhiều nhất ở mệnh mộc là thạch anh đen, thạch anh xanh, mắt hổ thiên thạch, đá thiên thạch. Mỗi loại đá đều mang nét đẹp và chứa đựng ý nghĩa riêng.

Trong những loại trên thì thạch anh đen và thạch anh xanh là hai loại phổ biến nhất trên thị trường. Vân đá tự nhiên vô cùng đẹp mắt mà còn toát lên vẻ sang trọng . Đá Thạch Anh Đen giúp đem đến sự may mắn cho người dùng. Còn có năng lượng tốt giúp cải thiện tinh thần, giúp điềm tĩnh, minh mẫn hơn.

Theo Y học phương Đông, “Can thuộc Mộc”. Do đó các loại vòng tay cho người mệnh mộc có nguồn năng lượng làm giảm nhẹ các bệnh về tiêu hóa gan mật như khó tiêu, ợ chua, vàng da hay bệnh về huyết áp, hỗ trợ điều hòa khí huyết, kinh nguyệt.

Giá vòng tay phong thủy mệnh mộc cũng vô cùng phong phú. Với những loại thạch anh có thể dao động từ 500.000 đến hơn 1.000.000 VNĐ. Còn có đá Kyanite xanh dương giá khoảng 2.100.000 VNĐ cho một chiếc vòng size nữ.

← Bài trước Bài sau →