Ý NGHĨA CỦA ĐÁ AQUAMARINE PHONG THỦY TRONG CUỘC SỐNG

Ý NGHĨA CỦA ĐÁ AQUAMARINE PHONG THỦY TRONG CUỘC SỐNG

Một lá bùa may mắn trong công việc 

Được tích tụ năng lượng của sự sáng tạo. Khi bạn sở hữu Aquamarine nó sẽ phát huy rất tốt tiềm năng trong công việc, giúp bộ não của bạn hấp thụ tốt hơn năng lượng từ trường tích cực.

Bạn sẽ luôn cảm thấy minh mẫn và sáng suốt khi đưa ra những quyết định mang tính quan trọng, hoặc chỉ đơn giản là những quyết định hằng ngày trong cuộc sống.

Khi bạn cảm thấy quyết định của mình là đúng, nguồn năng lượng tốt sẽ dần được tích tụ vào Aquamarine và trên cơ thể, khiến mọi thứ xung quanh bạn đều cảm thấy được sự nhiệm màu vui tươi.

aquamarine cuoc song tuoi vui

Theo văn hóa dân gian, năng lượng bảo hộ bên trong Aquamarine sẽ mang lại chiến thắng trong các cuộc tranh luận, đàm phán.

Aquamarine cũng được sử dụng trong các nghi lễ cầu mưa thời Hy Lạp. Khi đeo nó giống như một lá bùa hộ mệnh. Người ta tin rằng sẽ mang lại cho người đeo sự thân thiện, tăng trí tuệ và thêm năng lượng chữa "bệnh lười biếng" ở mọi lứa tuổi.

 

Mang Aquamarine như mang lá chắn bảo vệ sự bình yên bên trong bạn.

Với nguồn năng lượng từ trường của người bảo hộ, biểu tượng của đại dương bao la mà đấng tạo hóa ban tặng qua hàng trăm năm dưới lòng đất. Giúp bạn luôn có một cái nhìn sâu sắc một sự việc đang diễn ra bằng một khối óc minh mẫn. Vững tin hơn cùng với những quyết định của mình.

aquamarine giai thoai

Mang Aquamarine trên người như mang một lá chắn vô hình giúp bạn phản chiếu, cảm nhận sự tiêu cực, ngăn cản chúng xâm chiếm vào cơ thể khối óc của bạn hiệu quả. 

Mất bình tĩnh là một điều thường xuyên xảy ra trong cuộc sống hằng ngày không thể tránh khỏi. Đặc biệt với những người có tính cách nóng nảy, việc mất đi lý trí, bị cảm xúc tiêu cực lấn át là điều diễn ra thường xuyên.

Aquamarine giúp cân bằng sự tức giận hoặc sợ hãi quá mức, và xóa đi tình trạng lạm dụng tình cảm, thể chất hoặc lời nói.

Khi bạn nhận thức được cơn tức giận đang đến, hãy chú ý vào hơi thở, vào viên đá trên cơ thể bạn, việc chú ý đến nó sẽ giúp bạn dễ chịu hơn cũng như viên đá sẽ phát huy tác dụng chuyển hóa năng lượng tiêu cực thành tích cực tuyệt vời mà nó có.

Tác dụng đá Aquamarine dành cho sức khỏe

Được mệnh danh là hòn đá của bầu trời khi mang trong mình màu sắc trong trẻo đó, Aquamarina còn được biết đến với công dụng sâu đến đường hô hấp của con người.

Vào năm 1377 William Langland đã nói đến Aquamarine như một loại đá giải độc và được biết đến rộng rãi ở châu Âu. Nó hiệu quả chỉ bằng một cách đơn giản, đeo nó trên cơ thể, giúp giảm đau và tăng cường sức khỏe.

aquamarine suc khoe doi dao

Việc tạo ảnh hưởng tốt đến Luân xa số 5 "Throat Chakra ( đường hô hấp)" giúp cải thiện rõ rệt  các chứng bệnh về xoang, thanh quản hoặc tình trạng ho kéo dài không dứt. Chống lại các bệnh nhiễm trùng. Giúp lá phổi của bạn trở nên trong sạch hơn rất nhiều.

Đá quý Aquamarine cũng được ghi nhận với việc chữa trị ợ hơi, ngáp.

Đôi mắt tuyệt đẹp của bạn kết hợp nguồn năng lượng trong xanh của viên đá tạo ra cái nhìn trong sáng của cuộc sống. Đưa đôi mắt bạn có chiều sâu, long lanh hơn, thu hút mọi ánh nhìn.

Những cơn mỏi mắt sẽ chóng qua đi các vấn đề thị giác sẽ được giảm đáng kể khi bạn đặc viên Aquamarine lên mắt trong vòng 15 phút.

Mang yêu thương đến gia đình bạn

Sâu bên trong là nguồn năng lượng tinh khiết của Aquamarine mang ý nghĩa của một người bảo vệ. Các người vợ thường chọn đây là món quà dành cho người thân yêu trong gia đình, người chồng người con đi làm đi học xa như một lời nhắn nhủ gửi gắm sự bình an, an toàn và sức khỏe.

aquamarine va tinh yeu doi lua

Một truyền thuyết La Mã nói rằng Aquamarine thúc đẩy tình yêu đôi lứa. Khi đeo nó lên cơ thể, nó mang lại may mắn, nguồn lực tuyệt vời cho tình yêu.

← Bài trước Bài sau →